Tìm kiếm:    Chọn:    

Có thể xóa kinh doanh vàng miếng tự do

Với nghị quyết này, Chính phủ yêu cầu thắt chặt của chính sách tiền tệ, tài khóa, cắt giảm bội chi ngân sách nhà nước, đồng thời thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khuyến khích xuất khẩu, kiềm chế nhập siêu, sử dụng tiết kiệm năng lượng. Đảm bảo an sinh xã hội, điều chỉnh giá điện, xăng dầu gắn với hỗ trợ hộ nghèo cũng được xem là một nội dung quan trọng của nghị quyết.

 

Xem chi tiết

Điện, xăng có thể làm tăng chỉ số giá thêm 2%

Bộ trưởng tài chính Vũ Văn Ninh cho biết, giá xăng dầu đã bị kìm nén quá lâu, ngành điện đã lỗ tới 28.000 tỷ đồng do đó buộc phải tăng giá. Việc điều chỉnh giá điện, xăng dầu và tỷ giá có thể làm chỉ số CPI cả năm tăng 2%

 

 

Xem chi tiết

Đua theo giá xăng, cước taxi sẽ tăng 2.000 đồng/km?

“Kêu trời” với giá xăng mới, các hãng vận tải và taxi bắt đầu nghĩ tới khả năng tăng giá. Đại diện một hãng taxi tại Hà Nội nhận định, giá cước taxi sẽ phải tăng ít nhất từ 1.500 đồng đến 2.000 đồng/km mới trụ được với giá xăng dầu mới.

 

Xem chi tiết

Công bố 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2010

Ngày 24/02/2011, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Bảng xếp hạng FAST500 - TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2010. Đây là năm đầu tiên một Bảng xếp hạng vinh danh các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất trên tất cả các ngành nghề, lĩnh vực và địa bàn hoạt động được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 

Xem chi tiết

Phó chủ tịch Quốc hội: Mang 100.000 đồng ra chợ không biết mua gì!

Không chỉ dừng lại ở tầm vĩ mô, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên cho rằng bài toán lạm phát giờ đây đã trở thành câu chuyện của mọi gia đình: "Ở nhà, vợ tôi cũng bảo cầm 100.000 đồng đi chợ chẳng mua được gì. Tôi bảo bà ấy và mọi người phải tính toán cho phù hợp", ông chia sẻ.

 

Xem chi tiết

Khi các VIP tăng cường “lướt sóng”

Gần đây, hiện tượng cổ đông lớn, cổ đông nội bộ và nhà đầu tư tổ chức nước ngoài công bố thông tin "lướt sóng" (cùng mua cùng bán cổ phiếu trong một khoảng thời gian) không còn đơn lẻ.

 

Xem chi tiết

Nghiệp chứng khoán đến dễ mà khó đi. Dù có thể chịu thua lỗ, nhưng nhiều người vẫn cho rằng, bất ngờ chính là một vẻ đẹp của chứng khoán.

Những ngày vừa qua, TTCK suy sụp mạnh đã khiến không ít NĐT cá nhân cảm thấy chán nản, muốn rời bỏ thị trường để chuyển hướng vào các kênh đầu tư khác. Nhưng có vẻ, nghiệp chứng khoán đến dễ mà khó đi. Dù có thể chịu thua lỗ, nhưng nhiều người vẫn cho rằng, bất ngờ chính là một vẻ đẹp của chứng khoán.

 

Xem chi tiết